Giỏ hàng

8 LOẠI TRÀ GIÚP GIẢM CÂN TỐT NHẤT

8 LOẠI TRÀ GIÚP GIẢM CÂN TỐT NHẤT

 

8 loại trà giảm cân tốt cho sức khoẻ

1. Trà xanh

2. Trà đen

3. Trà ô long

4. Trà hoa cúc

5. Trà gừng

6. Trà bạc hà

Ngoài việc hỗ trợ giảm cân, trà bạc hà còn làm dịu chứng ợ nóng, làm săn chắc da, thúc đẩy giấc ngủ và tăng cường cảm giác no. Bên cạnh đó, tác hại của trà thảo mộc giảm cân như trà bạc hà hầu như không có. Vậy nên bạn có thể uống bất cứ thời điểm nào trong ngày.

7. Trà Rooibos (hồng trà Nam Phi)

8. Bạch Trà (trà trắng)

Uống trà cần lưu ý điều gì?

Nên uống trà thảo mộc giảm cân lúc nào? Bạn có thể uống trà vào buổi sáng, trước khi ăn nếu không có vấn đề gì về dạ dày. Không nên uống trà có chứa nhiều caffeine trước giờ đi ngủ vì sẽ gây khó ngủ. Ngoài ra, uống trà trước khi tập thể dục cũng hỗ trợ tích cực quá trình tập luyện.

Nên uống bao nhiêu cốc trà trong ngày? Hãy giới hạn từ 3 – 4 cốc trà, tất nhiên điều đó còn tùy thuộc vào loại trà bạn uống. Ví dụ như với trà xanh, bạn có thể uống từ 6 – 7 cốc để đạt được hiệu quả giảm cân. Tác hại của trà thảo mộc giảm cân khi uống quá nhiều có thể gây táo bón, buồn nôn, yếu ruột và tiêu chảy.

Bạn không nên uống trà thay thế cho thực phẩm lành mạnh vì nó chứa rất ít calo. Chỉ uống trà thôi là chưa đủ để giảm cân. Kết hợp các loại trà thảo dược đốt cháy chất béo với lối sống năng động và chế độ ăn uống lành mạnh sẽ hỗ trợ bạn giảm béo nhanh hơn.

Hãy lựa chọn nhãn hiệu trà thảo mộc uy tín. Nên chọn loại trà nguyên chất, không chứa đường bổ sung và các chất phụ gia vì sẽ gây tác dụng ngược.

Các loại trà thảo mộc giảm cân trên đây chính là lựa chọn đồ uống bổ dưỡng và ít calo cho kế hoạch ăn kiêng của bạn. Hãy bổ sung chúng vào chế độ ăn uống lành mạnh hàng ngày kết hợp với tập thể dục đều đặn, chắc chắn bạn sẽ giảm cân thành công.

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa