Giỏ hàng

FITBOX – DƯƠNG QUANG ĐÔNG

Nằm tại số 23 Dương Quang Đông, P.5, Quận 8. FitBox Dương Quang Đông với hơn 100+ lớp tập luyện diễn ra hàng tháng và đa dạng bộ môn như: Gym, Yoga (Ấn – Việt), Võ (Boxing, KickBoxing, Muay Thái), Aerobic, Dance, Zumba.

1. DIỆN TÍCH

Diện tích không gian tập luyện tại CLB Dương Quang Đông > 2500m2. Hơn 100+ lớp tập luyện diễn ra hàng tháng với đa dạng bộ môn như: Gym, Yoga (Ấn – Việt), Võ (Boxing, KickBoxing, Muay Thái), Aerobic, Dance.

Diện tích

2. KHU VỰC GYM

Khu vực tập luyện dành cho Gym được trang bị hệ thống máy tập và thiết bị dụng cụ đạt chuẩn quốc tế. FitBox còn có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp luôn có chương trình tập luyện cụ thể & chế độ dinh dưỡng phù hợp với thể trạng của mỗi người.

Khu vực Gym

Khu vực Gym

3. KHU VỰC YOGA (ẤN – VIỆT)

Phòng tập Yoga được trang bị hệ thống cách âm hiện đại mang đến không gian yên tĩnh. Trải nghiệm Yoga Việt và Yoga Ấn được giảng dạy từ những HLV chuyên môn cao, được tuyển chọn kỹ lưỡng và đều có bằng đào tạo quốc tế.

Khu vực Yoga Ấn - Việt

4. KHU VỰC VÕ (BOXING, KICKBOXING, MUAY THÁI)

Khu vực Boxing và Muay Thái được trang bị đầy đủ các dụng cụ tập (găng tay Boxing, băng tay, đích đá, đích đấm, bao cát tập võ, dây nhảy thể dục,...) và được tập luyện trên sàn đấu đạt chuẩn quốc tế.

Khu vực Võ (Boxing, KickBoxing, Muay Thái)

5. KHU VỰC AEROBIC, DANCE, ZUMBA

Phòng tập rộng rãi, thoáng mát, thoải mái uyển chuyển theo những điệu nhạc sôi động dưới sự hướng dẫn của HLV của FitBox.

Khu vực Dance, Zumba

Khu vực Aerobic

6. TIỆN ÍCH

Hệ thống Gym FitBox đều được trang bị đầy đủ các dịch vụ, tiện ích (phòng xông hơi, phòng tắm, tủ locker, giữ xe miễn phí,...). Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên FitBox chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc chắn chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tiện ích

Tiện ích

7. THÔNG TIN LIÊN HỆ

- Địa chỉ: 23 Dương Quang Đông, P.5, Quận 8, Tp.HCM

- SĐT: 096 966 78 23

- Email: fitboxvn@gmail.com

- Website: fitbox.vn

- Facebook: Fitbox - Dương Quang Đông

Danh mục tin tức

Từ khóa